top of page

CHUYÊN SỈ ĐỒ BỘ LỬNG ĐẸP HOT NHẤT HIỆN NAY

Các bạn đang gặp khó khăn, trong vấn đề tìm kiếm một nơi chuyên sỉ đồ bộ lửng đẹp hot nhất hiện nay. Bạn chưa tìm ra được nơi có bỏ sỉ chất lượng với giá cả cạnh tranh, nguồn hàng ổn định, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ bỏ sỉ uy tín và chất lượng ngay dưới đây nhé!

Chuyên Sỉ Đồ Bộ Lửng Đẹp Uy Tín & Chất Lượng

Chuyên sỉ đồ bộ lửng đẹp uy tín & chất lượng tại tphcm với chất liệu thun cát hàn trơn với nhiều màu sắc khác nhau từ trầm đến sáng. Được các nhà thiết kế với nhiều năm kinh, để cho ra những mẫu đồ bộ thun cát hàn với nhiều kiểu dáng khác nhau và luôn bắt kịp xu hướng và dẫn đầu trong thời trang đồ bộ.

Với chất liệu thun cát hàn mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, những mẫu đồ bộ được kết hợp với nhiều chất liệu như lưới, ren, cùng với nhiều họa tiết khác nhau được kết hợp một cách hòa hợp và tỉ mỉ và luôn thu hút được người đối diện.

Đối với những bộ đồ thun cát hàn các bạn có thể hoàn toàn yên, tâm bởi chúng không bị ra màu hay xù lông, nhăn khi giặt chúng không bị châm chít hay ngứa ngáy như những mẫu đồ bộ khác và hoàn toàn an toàn cho làn da bé bỏng của chính bạn.

Shop chuyên đồ bộ nữ! chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang đồ bộ mặc nhà thun cát hàn, với nhiều ưu điểm nổi bật cũng như nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng như: nguồn hàng đa dạng và phong phú, giao hàng trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn nhanh và phù hợp nhất dành cho bạn. Với tiêu chí “vì khách hàng phục vụ” với phong cách phục vụ chuyên nghiệp các bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đặt hàng tại chuyên đồ bộ nữ đẹp.

Lưu Ý Khi Mua Tại Chuyên Sỉ Đồ Bộ Lửng Đẹp

1/ Lần đầu tiên chỉ cần lấy 10sp sẽ được tính sỉ các bạn có thể lấy nhiều mẫu khác nhau.

2/ Shop nhận đổi trả hàng khi bị rách hay hoặc bong tróc trước khi mặc, shop luôn kiểm tra trước khi xuất hàng nên các bạn yên tâm nhé!

3/ Shop chuyên đồ bộ nữ đẹp (chuyên sỉ đồ bộ mặc nhà đẹp) luôn cập nhật mẫu mới, các bạn hãy theo dõi trên wixsite, fanpage để cập nhật những mẫu mới và hot nhất của shop nhé.

= Mức chiếc khấu dành cho khách sỉ:

+ Lấy sỉ từ 20sp/ lần giảm 2k/bộ

+ Lấy từ 40sp/lần giảm 4k/bộ

+ Lấy từ 100sp/lần giảm 6k/bộ

+ Lấy từ 200sp/lần giảm 8k/bộ


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Pas encore de mots-clés.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page