top of page

CHUYÊN SỈ ĐỒ NỘ NỮ DỄ THƯƠNG 2017 TẠI TPHCM

Chuyên sỉ đồ bộ nữ dễ thương 2017 tại tphcm với liệu thun cát hàn mềm mịn, chất lượng giá cả cạnh tranh, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, luôn là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang đồ bộ uy tín và chất lượng tại tphcm.

Chuyên Sỉ Đồ Bộ Nữ Dễ Thương 2017 Gía Rẻ

Nếu bạn đang muốn kinh doanh và đang tìm một nơi chuyên sỉ đồ bộ nữ dễ thương 2017 giá rẻ, nhưng vẫn chưa xác định được chọn mẫu đồ bộ như thế nào để kinh doanh.Thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những mẫu đồ bộ thun cát hàn xinh đẹp, với nhu cầu người sử dụng cao, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại luôn thích hợp cho các bạn muốn kinh doanh online hay offline.

Nhưng nếu các bạn muốn kinh doanh tốt online hay offline, thì việc đầu tiên các bạn cần làm là tìm được một nơi bỏ sỉ chất lượng với giá sỉ tốt, nguồn hàng ổn định, như vậy các bạn mới có thể chuyên tâm trong việc kinh doanh của mình.

Hiểu được vấn đề đó chuyên đồ bộ nữ đẹp của chúng tôi luôn đáp ứng được các tiêu chí cũng như mong muốn của khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi luôn tạo ra những điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể dễ dàng mua hàng, mà không cần phải mất quá nhiêu thời gian của họ.

Trong lĩnh vực thời trang đồ bộ nữ sỉ và lẻ, chúng tôi luôn cho ra những mẫu đồ bộ khác nhau, để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu mà họ thật sự yêu thích, hàng của chúng tôi luôn có đủ tại kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhỏ đến lớn.

Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, cùng với chính sách lấy sỉ và chính sách đổi trả rõ ràng và uy tín, giao hàng tận nơi thu tiền, kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, đổi trả không mất phí, nên bạn có thể hoàn yên tâm khi đến với chuyên đồ bộ nữ đẹp của chúng tôi.

Để trở thành khách sỉ của chúng tôi vô cùng đơn giản, lần đầu chỉ cần lấy từ 10 sản phẩm bất thì đã được tính sỉ, lần sau các bạn lấy 1 cái vẫn được tính giá sỉ. Các bạn lấy càng nhiều thì giá sẽ càng giảm và hưởng được nhiều chế độ ưu đãi và chiếc khấu như:

Đơn hàng mua từ 20sp thì sẽ được giảm 2,000 đ/ sp.

Đơn hàng mua từ 50sp thì sẽ được giảm 5,000 đ/ sp.

Đơn hàng mua từ 100sp thì sẽ được giảm 7,000 đ/ sp.

Với nhiều trường hợp các bạn lấy từ 200 sp trở lên thì có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 01666735538 các bạn hãy theo dõi fanpage, wixsite để cập nhật những mẫu đồ bộ bán chạy, hot mới nhất của shop nhé!


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Pas encore de mots-clés.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page