top of page

ĐỒ BỘ KIỂU MẶC NHÀ DỄ THƯƠNG

Những mẫu đồ bộ kiểu mặc nhà dễ thương là mong muốn của các chị em phụ nữ chúng ta, ngay chính trong ngôi nhà của chính mình. Vậy trong tủ quần áo của các chị em đã cập nhật và sở hữu cho mình những mẫu đồ bộ mặc nhà thun cát hàn ngay dưới đây chưa?

Shop Đồ Bộ Kiểu Mặc Nhà Dễ Thương Gía Rẻ

Shop đồ bộ kiểu mặc nhà dễ thương giá rẻ mang một nét đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu đồ bộ tại chuyên đồ bộ nữ đẹp luôn được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo sang trọng.

Với chất liệu thun cát hàn mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát luôn giúp cho người mặc cảm giác thoải mái trong mọi sinh hoạt, đồ bộ mặc nhà thun cát hàn được kết hợp các chất liệu như ren, lưới cùng với nhiều chi tiết khác nhau.

Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp nên chúng luôn thoáng mát, không bị nhăn, xù lông, không bị lem hay ra màu khi giặt, chúng không gây cảm ngứa, chấm chít khó chịu như những mẫu đồ bộ khác.

Với mẫu mã và kiểu dáng hiện đại và luôn bắt kịp xu hướng thời trang đồ bộ, nhưng vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ việt, với những mẫu đồ bọ thun cát hàn thông dụng trên, các có thể thoải mái điện đồ đi chợ hay đi dạo ngày cuối tuần chứ không riêng gì ở nhà.

Những Điều Cần Biết Về Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Thun Cát Hàn

Gần đây trên thị đồ bộ thun cát hàn phát triển khá rộng rãi và ngày càng đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, nhưng không phải ai cũng biết về thun cát cát hàn một cách chính xác nhất, khi mua chúng ta cần chú ý các vấn đề sau để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng cũng như hàng nhái nhé. Vải thun cát hàn trơn chính là loại vải có nhiều màu sắc từ trầm đến sáng, đặt tính của loại vải thun cát hàn có thành phần tới 92% là Poly có 8% là Spandex do đó vải tuy dày dặn nhưng lại mềm mại, thấm hút mồ hôi rất tôt.

Chất liệu thun cát hàn có độ co giản, luôn tôn dáng người mặc, chất liệu dày nhưng luôn thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và dễ dàng hơn khi di chuyển. Chất liệu thu cát hàn có độ dày và trọng lên tới 240g/m2 vì thế khi lên đồ những mẫu đồ bộ với from dáng chuẩn luôn tạo nên đường cong và nét đẹp quyến rũ cho người phụ nữ, bởi vậy khi lên đồ những bộ đồ bộ vô cùng xinh đẹp.

Những điều lưu ý khi sử dụng đồ bộ thun cá hàn:

Bạn đang sở hữu cho mình những bộ đồ bộ thun cát hàn nhưng bạn đã chắc chắn rằng mình đã sử dụng và bảo quản đúng cách, để giữ cho độ bền và độ tươi mới cho sản phẩm. Khi các bạn đang sở sở hữu trong tay những bộ đồ thun cát hàn các bạn cần lưu ý các điều sau nhé!

= Không sử dụng nước nóng quá 30 độ để giặt đồ nhé: Bởi đặt tính của sản phẩm là thun có độ co giản, nên khi dùng nước quá nóng sẽ làm sản phẩm bị mất dáng sẽ không đẹp như dáng ban đầu.

= Không giặt chung với quần áo có nhiều màu nhé: Khi giặt tốt nhất chúng ta nên phân loại đồ ra để tránh rây màu sẽ không còn đẹp.

= Không nên phơi với ánh nắng gắt quá lâu: không nên phơi với ánh nắng trực tiếp quá lâu như vậy sẽ dễ làm nhạt màu áo.

= Không nên xoắn, vắt khi phơi đồ: như vậy sẽ làm nhắn hoặc có thể để lại nếp nhăn trên đồ.

Với những mẫu đồ bộ thun cát hàn có nhiều đặt tính tôt dành cho chị em, tuy nhiên các chị em cũng cần chú ý khi chọn màu sắc để phù hợp với làn da cũng như vóc dáng của các bạn nhé.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Pas encore de mots-clés.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page