top of page

SHOP CHUYÊN ĐỒ BỘ TẠI TPHCM

Shop chuyên đồ bộ tại tphcm với các mặt hàng thời trang đồ bộ thun cát hàn, sản phẩm tại chuyên đồ bộ nữ đẹp luôn chú trọng đến chất lượng cũng như kiểu dáng, luôn bắt kịp được xu hướng thời trang không bao giờ hết hot.

Những Mẫu Đồ Bộ Tại Tphcm Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Những mẫu đồ bộ tại tphcm bán chạy nhất hiện nay! với xu hướng thời trang ngày càng hiện đại như hiện nay, đồ bộ thun cát hàn mặc nhà luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đồ bộ thun cát hàn của được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau được kết hợp với nhiều chất liệu như lưới, ren cùng với nhiều họa tiết xinh xắn một cách tỉ mỉ nhất.

Các mẫu đồ bộ thun cát hàn với chất liệu dày vặn nhưng vô cùng mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt luôn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất. Đồ bộ thun cát hàn mặc nhà từ quần dài đến lửng được phối với các kiểu áo như cổ yếm, hai dây… khác nhau. Đối với những bộ đồ thun cát hàn các bạn có thể yên tâm khi giặt bởi chúng không bị lem hay ra màu, không bị nhăn, xù lông hay xuống màu chúng không gây cảm giác ngứa hay châm chít như những mẫu đồ bộ khác, nên các bạn có thể năng niu làn da bé bỏng của mình.

Những mẫu thun cát hàn của chúng luôn bắt kịp xu hướng hiện và hiện đại nhất, với những mẫu đồ bộ thông dụng này các bạn không chỉ mặc ở nhà mà, còn có thể đi chợ hay đi dạo ngày cuối tuần.

Với chất liệu thun cát hàn trơn luôn sở hữu cho mình với nhiều màu sắc từ trầm đến sáng, nên các bạn cần lưu ý: khi chọn lựa cho mình cần chọn những màu phù hợp với vóc dáng cũng như làn của mình, chỉ cần các bạn sở hữu được cho mình những bộ đồ thun cát, các bạn có thể xinh đẹp mọi lúc mọi nơi chứ không riêng gì ở nhà nhé.

Bảng Gía Sỉ Đồ Bộ Tại Tphcm

Chuyên đồ bộ nữ đẹp với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sỉ và lẻ từ số lượng nhỏ đến lớn, cùng với sự am hiểu thời trang đồ bộ mặc nhà với chính sách sỉ uy tín và chất lượng, giao hàng thu tiền luôn được sự tin tưởng của khách hàng nhiều năm qua.

Ngoài những hộ trợ khách hàng lần đầu lấy 10sp được tính sỉ lần sau lấy 1 cái vẫn tính sỉ, còn nhiều chính sách đổi trả do lỗi sản phẩm, không đúng mẫu mã và đổi trả không mất phí.

Các bạn hãy theo dõi trên wixsite, Fanpage, zalopage để cập nhật những mẫu mới và hot và đang bán chạy nhất của chúng tôi nhé. Gía trên wixsite là giá lẻ để biết giá sỉ hãy inbox trực tiếp cho fanpage hoặc có thể liên hệ trực tiếp với hotline: 01666735538 nhé!


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Pas encore de mots-clés.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page